loader image

รถฟอร์ด F-MAX เป็นรถบรรทุกพื้นเรียบ (cab over engine)

รถฟอร์ด F-MAX เป็นรถบรรทุกพื้นเรียบ (cab over engine)

รถฟอร์ด F-MAX เป็นรถบรรทุกพื้นเรียบ (cab over engine) ที่ใช้สำหรับการใช้งานเชิงพาณิชย์และอุตสาหกรรม F-MAX ผลิตโดย Ford Otosan ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ Ford Motor Company ในตุรกีเปิดตัวในปี 2018 เพื่อทดแทน Ford Cargo ที่ใช้งานมายาวนาน

ซึ่งจะขายในรูปแบบรถแทรกเตอร์ “หนึ่งขนาดเหมาะกับทุกคน และงานทุกประเภท” F-MAX มาพร้อมกับเพลา 4 × 2 และขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ดีเซล Ford 13.0L Ecotorq (12.7L) เครื่องยนต์ที่สามารถให้กำลัง 500 แรงม้า 1,843 ปอนด์ โดนเครื่องยนต์นี้ถูกจับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ ZF Traxon 12 สปีด

ห้องโดยสารของ F-MAX หรือ ที่ฟอร์ดเรียกว่า เมกะแค็บ นั้นมีความสูงถึง 2.5 ม. ซึ่งช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถยืนระยะเวลาในการ ขับขี่ และ เดินทางได้ไกลมากขึ้น ห้องโดยสารยังมีส่วน ของพื้นที่พักผ่อนขนาดเล็กด้านหลังคนขับและที่นั่งผู้โดยสาร ที่ออกแบบมาเพื่อให้คนขับงีบหลับระหว่างการเดินทางไกล ในส่วนหลังคายังมีพื้นที่เก็บของขนาดใหญ่ เพื่อให้ เพียงพอต่อความต้องการของ ผู้ขับขี่ และ ผู้โยสาร

หากใครชอบ หรือ สนใจ สามรถเข้าไปลอง Customize Ford F-MAX ได้ที่ลิ้งด้านล่างเลยครับ  https://www.fordtrucks.com.tr/en/select-model

Demo Title

Demo Description


Introducing your First Popup.
Customize text and design to perfectly suit your needs and preferences.

This will close in 10 seconds