loader image

DB Schecker ทำการขนส่งโครงกระดูกไดนเสาร์ ด้วยเทคนิคพิเศษเพื่อวงการวิทยาศาสตร์

DB Schecker ทำการขนส่งโครงกระดูกไดนเสาร์ ด้วยเทคนิคพิเศษเพื่อวงการวิทยาศาสตร์

ถึงแม้ว่าการขนส่งส่วนใหญ่จะเป็นรูปแบบเพื่อการพาณิชย์อย่างที่ท่านผู้ประกอบการทั้งลายให้บริการด้านการขนส่งน้ำมัน เคมีภัณฑ์ และสินค้าเพือการนำเข้าและส่งออก แต่ก็มีขนส่งบางส่วนที่ทำโดยเน้นการใช้เทคนิคพิเศษ

เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาบริษัท DB Shenker ยักษ์ใหญ่ขนส่งในยุโรปทำการขนส่ง โครงกระดูกของไดโนเสาร์คอยาวจุดเริ่มต้นจาก พิพิธภัณฑ์ Suerier ในเมื่อง Aathal ประเทศ สวิตเซอร์แลนด์ ไปยังจุดหมายปลายทางที่ พิพิธภัณฑ์ Oertijid Boxtel ในประเทศเนเทอร์แลนด์ โดยการขนส่งดังกล่าวเพื่อสนับสนุนการศึกษาค้นขว้าเพิ่ม ที่อาจนำไปสู่การค้นพบซากไดโนเสาร์สายพันธ์ใหม่ที่ไม่เคยมีบันทึกมากก่อน เนื่องจากโครงกระดูกดังกล่าวมีอายุมากกว่า โครงกระดูกหรือฟอสซิลไดโนเสาร์ที่เคยถูกค้นพบและศึกษามา

ดังนั้นทางพิพิธภัณฑ์จึงต้องเลือกบริษัทขนส่งที่มีความชำนาญ เนื่องจากวัตถุโบราณชิ้นดังกล่าวต้องการการดูและด้วยเทคนิคเฉพาะเพื่อรักษาสภาพของโครงกระดูกไดโนเสาร์ให้สมบูรณ์ที่สุด โดยทาง DB Shecker ได้ใช้เทคนิคเฉพาะในการขนส่งโครงกระดูกไดโนเสาร์ที่มีความสำคัญกับวงการวิทยาศาสตร์ :ซึ่งการขยส่งดังกล่าวทาง DB Sheneker โดยเดินทาง ผ่าน เขตประเทศในทวีปยุโรป 3 ประเทศ เริ่ต้นที่สวิตเซอร์แลนด์ ผ่านเขตแดนประเทศเยอรมัน และ เข้าสู่ประเทศ เนเธอร์แลนด์ซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางของการขนส่งครั้งนี้

Demo Title

Demo Description


Introducing your First Popup.
Customize text and design to perfectly suit your needs and preferences.

This will close in 10 seconds